Engin WIP

Á næstunni þar sem ég hef ekki saumað STAKT SPOR í heila VIKU!!!!    Hendin er nú samt öll að koma til en þar sem húðin er enn ansi aum þá hef ég ekki lagt í að fara að sauma og stinga mig svo á nálinni! Errm

Einn brandari fyrir ykkur í staðinn bara...  Var að fletta gömlum Vikum og rakst á einn góðann LoL

 

Magnús fór í kirkju á hverjum sunnudegi en sofnaði um leið og hann var sestur á kirkjubekkinn.  Guðrún var ósátt við þetta og einn sunnudaginn tók hún langan hattprjón með sér til að pota í hann þegar hann sofnaði.        Presturinn sagði: "Hann skapaði allt á sex dögum en þann sjöunda hvíldist hann...."  og þá potaði Guðrún í karl sinn.   Hann æpti upp yfir sig: "Guð minn almáttugur!!"    og söfnuðurinn tók undir og sagði  "Halelúja!"                    

Magnús dottaði aftur og Guðrún potaði í hann í þann mund sem presturinn sagði: ".... sem dó á krossinum fyrir okkur,"    Magnús stökk upp og öskraði: ,, JESÚS KRISTUR!!!"   Söfnuðurinn svaraði: ,, Halelúja!"    

Magnús settist niður en fylgdist hálfluktum augum með konu sinni.       Presturinn sagði: ,,... og hvað ætli Eva hafi sagt við Adam þegar annað barn þeirra fæddist?"   

Í því stakk Guðrún Magnús sem stökk á fætur og æpti:  ,, Ef þú stingur þessu enn einu sinni í mig þá BRÝT ÉG ÞAÐ Í TVENNT!!"

 

*hóst* LoL

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dísa Dóra

hahahahahahahahahahahahahahahaha

Dísa Dóra, 16.11.2007 kl. 14:27

2 Smámynd: Linda litla

HA HA HA HA þessi kom sterkur inn hahaha

Linda litla, 16.11.2007 kl. 14:35

3 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

hehehehehe......

Svanhildur Karlsdóttir, 16.11.2007 kl. 16:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Saumakonan
Saumakonan
útsaumur og önnur handavinna er mitt líf og yndi.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 927

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband