Mig vantar spark ķ rassinn!!!

KickMeŽeas svona "saumaspark" (samt ekki nįl ķ rass takk fyrir! )

Eftir aš ég brenndi mig gat ég nįttśrulega ekki saumaš... nś er ég nokkurn vegin oršin góš ķ hendinni en samt sauma ég ekki!!!!    Žaš er bara eins og ég hafi bara "dottiš śt" og komist ekki ķ samband aftur Frown       

Žetta er nįttśrulega alveg skelfilegt mįl žar sem ég į HELLING eftir aš gera fyrir jól... klįra "öndina" (eins og Einar segir)... gera slatta af jólagjöfum og svo fer žetta aš verša all svakalegt vandamįl žar sem saumaskapurinn hefur haldiš gešheilsunni ķ lagi og meš žessu įframhaldi er ég nś bara ķ stór hęttu! W00t       

 crazy

 

Er grasekkja eina feršina enn og ef žetta fer ekki aš hrökkva ķ gķrinn brįšum žį įbyrgist ég ekki afleišingarnar!   Ę nķd mę deilķ dós af spottum og žrįšum flękjandis śtum allt!     

Fokkit bara..... mér leišist!!!! *pirrrrrrr* 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Einar Indrišason

Heyršu... nokkrir punktar.

1) Gott žś višurkenndir loksins öndina :-)

2) Ég žekki persónu hérna fyrir sunnan, eins og žś kallar žaš, sem gęti tekiš aš sér aš sauma fyrir žig.  Į tķmabili vil ég meina aš žaš hafi hangiš saumaspottar į bilinu 5 til 10 metrar śt um gluggann hjį viškomandi

3) Žaš skal alltaf styttast ķ aš mašur bśssi til ykkar, og skoši eldhśsinnréttinguna.  Og hśsiš.  Og spurning um "įlabbašan" mat.

4) (Žaš er kannski möguleiki fyrir žig aš lįta okkur hin vita meš smį fyrirvara, rétt įšur en žś gżst?  Svo viš hin getum foršaš okkur, śt fyrir sama sveitarfélagiš amk.)

En... Faršu nś aš sauma.... Sauma jólasvein?  Jólin eru aš nįlgast.  (Mętti žess vegna vera jólasveinn ķ upplausinni 8x8 (krossstingur, eša hvaš žetta heitir).  Žaš er ... 8 spor į kant.  Žś ęttir nś aš geta rumpaš žaš af ķ snarhasti?)

Einar Indrišason, 19.11.2007 kl. 10:26

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

***Spark ķ rass ***

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 19.11.2007 kl. 11:07

3 Smįmynd: Linda litla

spark spark ķ rassinn he he

Linda litla, 19.11.2007 kl. 13:16

4 Smįmynd: Ólöf

*** Faršu nś aš sauma, spark ķ rass***

Ólöf , 19.11.2007 kl. 15:09

5 Smįmynd: Ottó Einarsson

Ó jį ég skal

SPARK Ķ RASSINN !!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ottó Einarsson, 19.11.2007 kl. 16:31

6 Smįmynd: Saumakonan

ĮTS!!!!   EKKI SVONA FAST!!!!    ó mig auma... nś get ég ekki setiš į rassinum heldur!!!!

Saumakonan, 19.11.2007 kl. 17:37

7 Smįmynd: Einar Indrišason

Hvaš meš allar saumaskrįrnar?

Nota žęr žegar žś segir svona!

Einar Indrišason, 19.11.2007 kl. 18:04

8 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Hęttu bara aš sauma, fįšu žér osta og raušvķn.  Brunasįrin gróa žį bara betur.  knśs og ekkert spark.

Įsdķs Siguršardóttir, 19.11.2007 kl. 20:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Saumakonan
Saumakonan
śtsaumur og önnur handavinna er mitt lķf og yndi.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 11
  • Frį upphafi: 925

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband