pirrrrr.is

tired-woman Žreytt... žreyttari... žreyttust...    Śff sumir dagar eru bara svona.

Žarf aš gera svo margt en orkan er bara ekki til stašar! Sem betur fer hafa skęrulišar veriš "nokkurn veginn" til frišs ķ dag  (guši sé lof fyrir teiknimyndir og sjónvarp!) svo ég nįši aš lśra smį ķ sófanum į mešan sį yngsti svaf .  uppvask Žvotturinn bķšur ķ haugum eftir aš komast innķ skįpa og ofanķ skśffur, uppvaskiš hrópar į mig, leikföng śtum allt og ég žarf aš fara ķ gegnum heilan haug af dóti sem žarf aš flokka og ganga frį.  Ohh jęja.. žetta hverfur vķst ekkert... loka bara hśsinu fyrir heimsóknum og vona aš Allt ķ Drasli reki ekki inn nefiš! Tounge

Varš ekkert smį pirruš ķ morgun... sat ķ makindum viš aš sauma og tók žį eftir aš ég hafši notaš VITLAUSAN ŽRĮŠ viš eitt merkiš!!Angry   Žurfti semsagt aš rekja upp alveg heilan helling og žaš var nś ekki žrautalaust žar sem žetta voru žónokkur spor og bśiš aš sauma helling ķ kringum svo žaš voru žręšir į bakviš sem žurfti aš laga lķka!! Devil   Tókst žó į endanum og nįši aš sauma aftur meš RÉTTUM lit.    Veršur žvķ lķtill įrangur ķ dag žar sem saumatķminn fór nęstum allur ķ aš rekja upp og sauma  aftur!! Devil    Hata žegar ég geri svona aulavitleysu!!!   Hefši alveg įtt aš sjį aš žessi litur var algerlega śtśr kś žarna!!! *urr* bara!!! 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Śff, man alveg hvaš ég pirraši mig yfir vitlausum litum, ž.e.a.s. į mešan ég gat saumaš.  Sumir dagar eru bara glatašir.  Žetta lagast. Kęr kvešja til žķn.

Įsdķs Siguršardóttir, 31.10.2007 kl. 21:56

2 Smįmynd: Einar Indrišason

Hmm... nś er ég ekki beint snillingur ķ saumadóti... en hefširšu ekki getaš mįlaš spottann, ķ stašinn fyrir aš rekja hann upp?

Einar Indrišason, 1.11.2007 kl. 00:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Saumakonan
Saumakonan
śtsaumur og önnur handavinna er mitt lķf og yndi.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband