Hrein og fín...

eftir langþráða sturtuferð þar sem allt steinryk og málningarflögur hurfu niður í niðurfallið og skrúbbaðar voru samviskusamlega allar dauðar húðfrumur í burtu með þessum líka fína grófa svampi sem fjárfest var dýrum dómum í RL vöruhúsi í síðustu borgarferð.      Ahhhhhh mikið djööö var þetta notalegt... var farin að iða í skinninu hér eftir afrakstur dagsins í hreinsunarstörfum og ég get svo svarið það... ég fer ALDREI aftur í það að skrapa málningu af lofti... í FLEGNUM BOL!!!  Woundering  

Þurfti sko ekkert "push up" dæmi fyrir bobbingana því brjóstahaldarinn var fullur af málningu!! *klæj*  

Eins leit út fyrir að ég hefði stungið hausnum í steinryksdollu því hárið stóð sjálft upprétt eins og ég hefði spreyjað það með nokkrum brúsum af gráum lit og hárspreyji!!   

sturtaVerður ekki amalegt þegar þessi klefi verður kominn upp í nýja baðherberginu.... fyrst sturta.... svo nudd... (meira að segja nudd á "botninn"!!) og svo að lokum gufa með ljúfa tónlist í eyrunum... ahhhhhh hlakka til að vígja herlegheitin Grin

Nú bíður mín kall, sófi, teppi og einhver góð bíómynd svo ég býð góðrar nætur.... dreymið ljúfa drauma elskurnar mínar Kissing

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Saumakonan
Saumakonan
útsaumur og önnur handavinna er mitt líf og yndi.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 907

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband